-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Khoa học & Công nghệ

HOẠT ĐỘNG TRỢ GIẢNG TẠI TRUNG TÂM CEE

Hiện tại Trung tâm đang có 05 cán bộ làm công tác trợ giảng để tham gia giảng dậy kiêm nhiệm cho chương trình cơ điện tử chuẩn PNU, được chuyển giao từ đại học Purdue ( Hoa Kỳ).Các môn sẽ thi trợ giảng là : AUTOCAD, Machine Element, Machine Design, Strength of Materials, Materials. Những môn học này đã và sẽ được tập huấn tại đại học Purdue ( Hoa Kỳ).Hàng tuần, tại Trung tâm, từng cán bộ trợ giảng phải hoàn thành khối lượng công việc của trợ giảng theo qui định của trường, bao gốm : viết đề cương ABET, soạn bài giảng, dự giờ, thao giảng cấp bộ môn và cấp khoa.Đến nay, cả 5 trợ giảng đã đi được 1/2 chặng đường, và cam kết sẽ thi trợ giảng đúng tiến độ vào tháng 4/2020.

Thao giảng tiếng Anh tại Trung tâm CEE

Quá trình nghiên cứu tài liệu gốc bằng tiếng Anh cũng là một giai đoạn để nâng cao thêm ký năng đọc và dịch tài liệu gốc của đại học Purdue ( Hoa Kỳ).Trung tâm khuyến khích các trợ giảng trình bầy bài giảng bằng tiếng Anh. Việc soạn slide và đề cương hoàn toàn bằng tiếng Anh cũng là một bước chuẩn bị để  sinh viên theo học chương trình này có dịp làm quan với tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật.Tất cả 05 trợ giảng của Trung tâm CEE cam kết sẽ thi trợ giảng đúng hạn vào tháng 4/2020.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Một công ty chế tạo phụ tùng thông minh biến mọi chiếc xe đạp thường thành xe đạp điện trong vòng vài giây, nhỏ gọn bỏ vừa balo

Chỉ với một phụ tùng nhỏ gọn, một chiếc xe đạp thường có thể biến thành một ...

Bài báo tạp chí quốc tế TIIJ

AN NEW INTEGRATED APPROACH FOR AN INTRODUCTION TO THE MECHATRONICS ENGINEERING ...

Bài báo đăng Tạp chí ngành cơ khí Việt Nam

The paper presents the researched results on design and manufacture of ...

Sửa lỗi USB hoặc thẻ nhớ SD không thể format ở Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với việc format USB hay thẻ nhớ SD thì bài viết ...