-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Khoa học & Công nghệ

Seminar: Giới thiệu dây chuyền làm mạch in PCB

Chiều ngày 1/12/2017 Trung tâm CEE đã tổ chức Seminar: Giới thiệu dây chuyền làm mạch in PCB. Đến dự buổi seminar có Tiến sĩ Vũ Dương - Giám đốc Trung tâm CEE và tất cả các thành viên trong đơn vị.
KS Nguyễn Hữu Chiến đã trình bày tổng quan về hệ thống, quy trình vận hành, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình khai thác cũng như giá thành cho từng loại sản phẩm.
Dây chuyền làm mạch in PCB mà Trường Đại học Duy Tân đã trang bị cho Trung tâm CEE có xuất xứ từ Đức, là dây chuyền bán tự động sản xuất mạch in 2 lớp, hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy trong nhà trường, phục vụ cho các dự án của trung tâm và có thể sản xuất hàng loạt các bảng mạch theo yêu cầu của khách hàng.
Tại buổi seminar này, toàn đơn vị đã cùng nhau phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của dây chuyền, bàn luận về vấn đề tìm kiếm nguồn hóa chất và phim cảm quang nhằm giảm giá thành và ít phụ thuộc vào đơn vị cung cấp độc quyền.
Sau khi phân tích, làm rõ các ý kiến của các cá nhân trong đơn vị, TS. Vũ Dương đã đưa ra các kết luận: Tiếp tục đẩy mạnh hướng kinh doanh; trao đổi với Khoa Điện - Điện tử về việc cho sinh viên thực hành; Tiếp tục đề án mở lớp ngoài giờ.

 

Người đăng: Hồng Nhung

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Một công ty chế tạo phụ tùng thông minh biến mọi chiếc xe đạp thường thành xe đạp điện trong vòng vài giây, nhỏ gọn bỏ vừa balo

Chỉ với một phụ tùng nhỏ gọn, một chiếc xe đạp thường có thể biến thành một ...

Bài báo tạp chí quốc tế TIIJ

AN NEW INTEGRATED APPROACH FOR AN INTRODUCTION TO THE MECHATRONICS ENGINEERING ...

Bài báo đăng Tạp chí ngành cơ khí Việt Nam

The paper presents the researched results on design and manufacture of ...

Sửa lỗi USB hoặc thẻ nhớ SD không thể format ở Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với việc format USB hay thẻ nhớ SD thì bài viết ...