-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Khoa học & Công nghệ

Máy giặt/sấy tự động thu phí

I/Thứ tự vận hành hệ thống như sau :

Bước 1: Khách hàng có ý định muốn giặt quần áo tại “hệ thống giặt sấy tự động” cần có 1 thẻ RFID hoặc thẻ đã tích hợp công nghệ RFID. Gặp nhân viên lễ tân khách sạn để nhận (mua) thẻ để sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Nạp tiền tại Case nạp tiền (Tầng 1)

Bước 3: Đến Case điều khiển tại vị trí gần nhất (Tầng 2), quẹt thẻ tại Case này và chọn dịch vụ giặt theo nhu cầu (loại quần áo). Hệ thống sẽ tự động trừ tiền trên thẻ.

Bước 4: Bỏ áo quần vào máy giặt và chờ đợi đến khi máy thông báo loa “đã giặt xong”.

II/ Giải pháp kỹ thuật :

Hệ thống nhúng xử lý tính năng nạp tiền vào thẻ và quản lý tiền (sau đây gọi tắt là Bục Nạp Tiền) là một hệ thống nhúng tích hợp được thiết kế bao gồm:

  •        1 máy (hệ board nhúng tích hợp) làm nhiệm vụ giao tiếp với người dùng, nhận lệnh từ người dùng và thực hiện các chức năng lưu trữ thông tin người dùng, nhận và trả tiền thừa, giao diện tương tác người dùng trên màn hình cảm ứng 10.8 inch, nhận diện thẻ từ RFID tầng số 13.56kH.
  •        Thiết bị nhận, trả tiền và phát hiện tiền giả NV11. Thiết bị có tính năng nhận được tất cả các mệnh giá tiền Việt Nam. Trong hệ thống giặt, sấy này để trách việc thất thoát tiền của sinh viên nên chúng tôi sẽ giới hạn mệnh giá nạp tiền vào máy từ 10.000 – 100.000 VND.
  •        Thiết bị đọc/ghi thẻ từ RFID. Thiết bị có tính năng đọc/ghi dữ liệu với tốc độ cao, tần số hoạt động 13.56Mhz. Giúp việc nạp tiền và kiểm tra tiền trong tài khoản trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

    Hệ thống nhúng Giặt Sấy (sau đây gọi tắt là DTUClean) là một hệ thống nhúng tích hợp được thiết kế bao gồm:

    •        1 Bộ máy giặt, sấy (hoặc 1 hệ thống bao gồm máy giặt, sấy) đầy đủ tính năng giặt trên nhiều loại vải. Tích hợp thêm board nhúng.
    •        1 máy (hệ board nhúng tích hợp) làm nhiệm vụ giao tiếp với người dùng, nhận lệnh từ người dùng và thực hiện các chức năng điều khiển giặt sấy thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của người dùng.
    •        Bộ thu/phát dữ liệu không dây sử dụng sóng Radio để giao tiếp dữ liệu từ Case điều khiển đến máy giặt/sấy đặt bên trong thiết bị.

 

File đính kèm: capture.jpg

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Một công ty chế tạo phụ tùng thông minh biến mọi chiếc xe đạp thường thành xe đạp điện trong vòng vài giây, nhỏ gọn bỏ vừa balo

Chỉ với một phụ tùng nhỏ gọn, một chiếc xe đạp thường có thể biến thành một ...

Bài báo tạp chí quốc tế TIIJ

AN NEW INTEGRATED APPROACH FOR AN INTRODUCTION TO THE MECHATRONICS ENGINEERING ...

Bài báo đăng Tạp chí ngành cơ khí Việt Nam

The paper presents the researched results on design and manufacture of ...

Sửa lỗi USB hoặc thẻ nhớ SD không thể format ở Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với việc format USB hay thẻ nhớ SD thì bài viết ...