-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Văn hóa & Hoạt động

Xiaomi ra mắt máy rửa rau củ: Loại bỏ vi khuẩn và thuốc trừ sâu, giá chỉ 660.000 đồng

Hôm qua (17/12), Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy làm sạch rau củ cầm tay của riêng mình trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm đi kèm với nhiều tính năng hữu ích để giúp cho thực phẩm luôn sạch sẽ, nhờ đó bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, máy làm sạch rau củ của Xiaomi sử dụng công nghệ ion năng lượng cao. Nước sẽ bị phân hủy thành các icon Hiđroxit và ion Hydro dưới tác động của máy tạo ion. Thông qua đó, thiết bị có thể sắp xếp lại cấu trúc và tiêu diệt vi khuẩn bằng phản ứng oxy hóa sau khi ion hiđroxit kết hợp với clo trong nước để tạo thành axit hipoclorơ (HClO).

 

Nói một cách đơn giản hơn, chiếc máy làm sạch rau củ của Xiaomi sử dụng một quy trình hóa học đơn giản để làm suy yếu và giết chết bất kì chất gây hại nào có trên bề mặt mà không làm hư thực phẩm. Nó có hiệu quả lên tới 99.99% trong việc diệt vi khuẩn và cũng có tác dụng phân hủy hơn 90% thuốc trừ sâu.

Ở bên trong, sản phẩm được tích hợp viên pin dung lượng lớn 4400mAh và cũng hỗ trợ sạc không dây. Được biết, nó có thể hoạt động lên tới 35 lần sau mỗi lần sạc đầy. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7.

Máy làm sạch rau củ của Xiaomi hiện đang được bán ra trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 199 NDT (khoảng 660.000 đồng). Sản phẩm có thiết kế tối giản, tông màu chủ đạo là màu trắng và đi kèm một đèn LED hình tròn ở bên hông.

Nguồn: Genk.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trung tâm CME tham gia Triển Lãm Công Nghiệp Và Sản Xuất Việt Nam - VIMF 2022

Từ ngày 15 đến 17-9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng diễn ra 2 sự ...

Seminar FAB LAB tại Trung tâm Cơ khí ( CME)

Tại Trung tâm CME, thầy Vũ Dương đã giới thiệu tóm tắt về dự án FAB LAB, trong ...