-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Văn hóa & Hoạt động

Ra mắt máy bán hàng tự động phiên bản mới phục vụ sinh viên

Máy bán hàng tự động là một chiếc tủ trưng bày sản phẩm được tích hợp chức năng bán lẻ cho khách hàng, người mua nạp tiền vào máy thông qua khe nhận tiền trên máy, sau đó bộ đọc tiền bên trong máy sẽ xác định giá trị của đồng tiền được nạp vào và hệ thống sẽ xử lý để chuyển món hàng mà người mua đã chọn xuống nơi nhận hàng.

Máy bán hàng tự động phiên bản mới

Hiện trong Trường đã đưa vào sử dụng một số máy để phục vụ sinh viên. Tuy nhiên, phiên bản mới đưa vào sử dụng này đã được Trung tâm Điện- Điện tử (CEE) chế tạo, nâng cấp thêm các tính năng mới tiện lợi hơn cho người sử dụng. Màn hình cảm ứng lớn cùng giao diện thân thiện, dễ thao tác giúp người mua hàng nắm bắt cách sử dụng máy cũng như chọn được món hàng mình cần nhanh chóng.

Giao diện của máy

Một tính năng tiện lợi nữa là máy có chức năng thanh toán bằng QR Pay, cho phép người mua hàng thanh toán nhanh chóng mà không cần trả bằng tiền mặt, người mua chỉ cần mở ứng dụng thanh toán QR Pay trên smartphone và đưa lên quét mã QR Code bên cạnh sản phẩm là đã có thể nhận món hàng của mình. Tính năng này là một nâng cấp mới bên cạnh phương pháp thanh toán trước đây là trả tiền mặt (có trả tiền thừa).

Tính năng thanh toán qua QR Pay

Hiện máy bán hàng này đã được đưa vào sử dụng tại tầng trệt khu D, cơ sở Hòa Khánh Nam với đầy đủ các loại nước uống sẵn sàng phục vụ các bạn sinh viên. TT.CEE hi vọng sẽ chế tạo thêm nhiều máy nữa để phục vụ các bạn sinh viên tốt hơn.

Người đăng: Hữu Chiến

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Trung tâm CME tham gia Triển Lãm Công Nghiệp Và Sản Xuất Việt Nam - VIMF 2022

Từ ngày 15 đến 17-9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng diễn ra 2 sự ...

Seminar FAB LAB tại Trung tâm Cơ khí ( CME)

Tại Trung tâm CME, thầy Vũ Dương đã giới thiệu tóm tắt về dự án FAB LAB, trong ...