-->

WE ARE CME

CENTER OF MECHANICAL ENGINEERING

Khoa học & Công nghệ

ToroG SmartPos - nền tảng liên kết đa dịch vụ cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh tiền mặt không còn là lựa chọn thanh toán duy nhất, các chủ cửa hàng phải tiến hành đổi mới để đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt. Tuy nhiên, không ít chủ cửa hàng gặp khó khi tìm giải pháp kinh doanh tối ưu, vì trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ.

Một trong những đơn vị cung cấp đa dịch vụ hữu ích cho doanh nghiệp hiện nay là Công ty Kootoro Việt Nam với sản phẩm ToroG SmartPos.

ToroG SmartPos giúp doanh nghiệp vận hành tinh gọn và tăng doanh thu.

Khác với các thiết bị POS đang có trên thị trường, ToroG có thể tiếp nhận thanh toán mã QR với e-voucher hay ví điện tử, liên kết với các ngân hàng chấp nhận dùng thẻ thanh toán trên thiết bị. Bên cạnh đó, ToroG tích hợp sẵn dịch vụ nhận đơn hàng, hỗ trợ chủ cửa hàng nhận đơn trực tuyến và tiến hành giao hàng.

Để trở thành công cụ hỗ trợ thanh toán đắc lực, nền tảng báo cáo bán hàng trên ToroG được xây dựng thông minh và chuyên nghiệp. Với thao tác xuất báo cáo giao dịch đơn giản, chủ cửa hàng có thể nắm được tình hình kinh doanh theo thời gian thực tế, phân tích dòng sản phẩm bán chạy/bán chậm để kịp thời xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phù hợp.

Có nhiều lý do khiến chủ cửa hàng đánh giá ToroG là chìa khóa kinh doanh thời đại 4.0:

Vận hành tinh gọn: Với thiết kế nhỏ gọn nhưng liên kết nhiều hình thức dịch vụ trên thị trường, chủ cửa hàng không cần mất quá nhiều thời gian để bảo quản hay hướng dẫn nhân viên sử dụng máy, đồng thời có thể giảm thiểu sai sót trong quá trình vận hành.

Tăng doanh thu: Thông qua ToroG, khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán và ưu đãi hơn tại các cửa hàng. Với cửa hàng, ToroG không chỉ giúp tăng doanh số mà còn tạo hiệu ứng khách hàng trung thành nhờ các chương trình hấp dẫn thường xuyên.

Tiết kiệm chi phí đầu tư: Khi hợp tác cùng ToroG, chủ cửa hàng có thêm giải pháp thanh toán thay thế thiết bị máy tính, máy thanh toán thẻ, máy in hóa đơn với chi phí đầu tư 0 đồng. Thương hiệu của họ cũng sẽ được quảng bá hiệu quả nhờ hệ thống kênh liên kết của nền tảng này.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng của người dùng smartphone cũng như xu thế thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, công ty Kootoro hướng tới mở rộng cung cấp dịch vụ ToroG trên cả nước, đáp ứng nhiều ngành nghề kinh doanh từ ăn uống, nhà hàng khách sạn đến dịch vụ làm đẹp, du lịch và đặt hàng online.

“Chúng tôi tự tin có đủ năng lực, nguồn lực để đáp ứng nhu cầu dịch vụ cho các cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước. Trong thời gian tới, không chỉ tại các nhà hàng lớn, khách hàng có thể tìm thấy giải pháp ‘tất cả trong một’ ToroG trong từng sạp rau, quán tạp hóa để phục vụ những người kinh doanh có nhu cầu sử dụng”, ông Phạm Công Diện - Giám đốc sản phẩm ToroG - chia sẻ.

 

Nguồn: zingnews.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Một công ty chế tạo phụ tùng thông minh biến mọi chiếc xe đạp thường thành xe đạp điện trong vòng vài giây, nhỏ gọn bỏ vừa balo

Chỉ với một phụ tùng nhỏ gọn, một chiếc xe đạp thường có thể biến thành một ...

Những điều cần biết trước khi bước chân vào bộ môn nhiếp ảnh

Giữa vô vàn kiến thức về nhiếp ảnh, đâu sẽ là điều bạn nên quan tâm nhất khi ...

Cách sử dụng Luminar AI để có được những bức ảnh phong cảnh đẹp

Với Luminar AI, bạn có thể dễ dàng đưa những bức ảnh phong cảnh của mình lên ...

Hướng dẫn chi tiết cách nạp lại firmware cho USB bị lỗi

Sửa nhanh lỗi cho USB với giải pháp nạp lại firmware, và nó rất dễ thực hiện